Thứ năm, Ngày 2 Tháng 5 Năm 2024

CỤC THỐNG KÊ

Gửi Email In trang Lưu
Biểu diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI tại xã Bản Luốc huyện Hoàng Su Phì.

06/10/2015 10:16

Vào tối ngày 05 tháng 10 năm 2015, tại trung tâm xã Bản Luốc, Khối giao ước thi đua các sở, ngành tổng hợp cùng Cụm thi đua số 03 Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Huyện ủy- HĐND- UBND huyện Hoàng Su Phì và Đảng bộ, Chính quyền xã Bản Luốc tổ chức đêm diễn văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI.

Dự đêm diễn văn nghệ có đồng chí Vũ Văn Hồng- Cục trưởng Cục Thống kê - Cụm trưởng Khối giao ước thi đua các sở, ngành tổng hợp và lãnh đạo các sở, ngành trong khối; Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn của 11 cơ quan, đơn vị. Tham dự phía huyện có đồng chí Lù Văn Chung - Phó chủ tịch UBND huyện và một số đồng chí lãnh đạo cơ quan, ban ngành trong huyện.
Với chủ đề “Tiếp bước dưới cờ Đảng”, chương trình văn nghệ là một trong những điểm nhấn chính nằm trong chuỗi các hoạt động của Khối giao ước thi đua. Tại buổi biểu diễn các tiết mục văn nghệ của Khối giao ước thi đua các sở, ngành tổng hợp và Cụm thi đua số 03 Công đoàn viên chức tỉnh, Trung tâm văn hóa thể thao và du lịch huyện Hoàng Su Phì  rất phong phú, hấp dẫn người xem, có tính tuyên truyền cao, đi sát với chủ đề. Chương trình biểu diễn nghệ thuật đã góp phần tạo ra khí thế mới, động viên các tầng lớp cán bộ, nhân dân tiếp tục học tập, rèn luyện, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra, quyết tâm đưa kinh tế tỉnh Hà Giang đạt trình độ phát triển trung bình so với các tỉnh miền núi trong khu vực.
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi biểu diễn:
Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc tại buổi biểu diễn:

Đặng Văn Hiếu

Tin khác

Cục Thống kê tỉnh phối hợp với các huyện/thành phố tổ chức triển khai, hướng dẫn gặt điểm Thống kê năng suất Lúa tươi tại gốc vụ mùa năm 2015 (06/10/2015 09:36)

Giới thiệu nội dung, phương pháp tính chỉ tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện/thành phố (11/06/2015 09:56)